रद्द व परतावा धोरण | Refund and Cancellation

रद्द धोरण (Cancellation Policy):

1. ग्राहकांनी सेवा रद्द करण्याची विनंती संबंधित सेवेच्या प्रारंभापूर्वी किमान 24 तास आधी करणे आवश्यक आहे.

2. रद्दीकरणासाठी ग्राहकांना अधिकृत ईमेलद्वारे किंवा आमच्या ग्राहक समर्थनाशी संपर्क साधावा लागेल.

3. सेवा एकदा सुरू झाल्यावर रद्दीकरण स्वीकारले जाणार नाही.


परतावा धोरण (Refund Policy):

1. परताव्याची मागणी सेवा दिली गेल्यानंतर 7 दिवसांच्या आत केली जाऊ शकते, परंतु यासाठी वैध कारण असणे आवश्यक आहे.

2. जर सेवा अयशस्वी ठरली असेल किंवा दिलेली सेवा वचनबद्धतेनुसार नसल्यास परतावा दिला जाईल.

3. परतावा प्रक्रिया करण्यासाठी 7-10 कार्यदिवस लागू शकतात.

4. परतावा देताना पेमेंट गेटवे शुल्क वगळले जाऊ शकते.


टीप:

सर्व परताव्यांसाठी आणि रद्दीकरणासाठी अंतिम निर्णय कंपनीच्या व्यवस्थापनाचा असेल.

या धोरणात वेळोवेळी बदल होऊ शकतात.

आपल्याला अधिक माहिती हवी असल्यास कृपया आमच्याशी संपर्क साधा.